Đóng

Đăng nhập

Đóng

Đăng ký

Đóng

Quên mật khẩu

Top 10 quán café hot nhất Seoul Hàn Quốc (Phần 1)

Seoul là mảnh đất phồn hoa nhất Hàn Quốc, kéo theo đó là tập hợp hàng tá những địa điểm vui chơi giải trí cho giới trẻ, trong đó các quán café xinh xắn luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhiều nhất. Nhưng trong số những quán café nổi tiếng, hào hoa đó, thì đâu là địa điểm đáng check-in nhất cho một chuyến du lịch Hàn Quốc?

Chắc hẳn bạn đã từng nghe nói về cơn sốt những quán café xinh xắn tại Hàn Quốc phải không. Nhân chuyến đi Seoul lần này, hãy cùng Mercitour điểm qua 10 điểm nóng đang làn trong cộng đồng trẻ instagram (phần 1) nhé.

Tiệm cafe Seoul Hàn Quốc

Ghé thăm những quán cafe xinh xắn tại Seoul, Hàn Quốc

1. BAN BOSSY BOUTIQUE (밴보시부티크)

Nằm trong khu đại học của Hongdae, Ban Bossy Boutique là một ốc đảo của nữ tính với những món tráng miệng theo chủ đề về hoa. Bởi vì vẻ ngoài khá nhạt nhẽo và không được đánh giá cao của nó, du khách lần đầu đến Ban Bossy Boutique thường bị bất ngờ bởi nội thất được đóng gói hoàn hảo bằng pastel của quán cà phê ngay khi bước chân vào cửa. Bên cạnh đó thì đồ uống, bánh ngọt của Ban Bossy Boutique còn ấn tượng hơn. Hãy thử nước chanh, được giữ tươi mát với các khối đá hoa mà bạn có thể ăn được. Trong khi đó thì những chiếc bánh cupcakes được phủ bởi những bông hoa tuyết tinh tế đến mức bạn có thể tưởng rằng nó là thật. Hãy đến sớm và chọn cho mình một chỗ ngồi cạnh cửa sổ. Vị trí này có ánh sáng tự nhiên tuyệt vời của không gian bên ngoài phản chiếu lên những tấm kính. Đảm bảo bạn sẽ mê mẩn cả ngày ở đây để chụp cho mình những tấm ảnh đẹp.

Check in Ban Bossy Boutique

Check in tại Ban Bossy Boutique

Cửa hàng này nằm tại 408-17 Seogyo-dong, Mapo-gu, Seoul và mở cửa từ 11 giờ sáng tới 11 giờ tối các ngày từ thứ 2 tới thứ 6, vào thứ bảy và chủ nhật thì Ban Bossy Boutique đóng của sớm vào lúc 10 giờ tối. Bạn có thể liên lạc với cửa hàng để đặt chỗ trước qua số điện thoại +82023379896.

2. DAERIM WAREHOUSE (대림창고)

Tiền thân là một nhà máy xay lúa vào đầu những năm 1970, sau đó được sử dụng như một nhà kho trong những năm 90, kho Daerim ngày nay hoạt động như một trong những quán café sành điệu nhất ở Seongsu-dong. Bất chấp sự biến đổi của nó qua nhiều năm, địa điểm này vẫn đúng với nguồn gốc công nghiệp của nó với nội thất rộng rãi, trần nhà cao và thẩm mỹ nguyên chất, tiện dụng. Đầy ánh sáng tự nhiên và nhấn mạnh với những bụi cây thực sự mọc từ sàn nhà, không khí tự nhiên của đất trời hòa quyện với mùi thơm dịu của những chiếc bàn gỗ, Daerim Warehouse là một trong những địa điểm không thể bỏ qua của giới insta. Du khách có trí tưởng tượng phong phú chắc chắn sẽ đánh giá cao những tác phẩm nghệ thuật khác nhau được trưng bày xung quanh, từ những tác phẩm điêu khắc động vật lớn hơn đến những bức tranh trừu tượng.

Check in tại Daerim Warehouse

Check in tại Daerim Warehouse

Cửa hàng này nằm tại 78 Seongsui-ro, Seongsu 2(i)-ga 1(il)-dong, Seongdong-gu, Seongsu-dong, Seoul và mở cửa từ 11 giờ sáng tới 11 giờ tối trong cả tuần. Bạn có thể đặt bàn qua số điện thoại +82024999669.

3. ZAPANGI (자판기)

Quán café nằm tại Mangwon-dong này được lấy tên từ từ Hàn Quốc cho “máy bán hàng tự động” bởi lối vào của quán được trang trí giống như nơi đặt một chiếc máy bán hàng tự động vậy. Sau khi chụp bức ảnh cần thiết với cánh cửa nổi tiếng, hãy đi vào bên trong để khám phá những item trang trí xinh xắn. Đồ uống ở Zapangi khá kỳ lạ, cả những chiếc bánh đáng yêu lấy cảm hứng từ theo chủ đề kỳ lân và nàng tiên cá. Dù rằng chủ đề của quán không quá đa dạng nhưng luôn xoay vòng theo mùa. Nói cách khác, bạn đã có một lý do để thực hiện các chuyến thăm lặp lại đến Zapangi trong suốt cả năm.

Check in Zapangi

Check in tại Zapangi

Cửa hàng này nằm tại 400-2 Mangwon-dong, Mapo-gu, Mangwon-dong, Seoul. Điểm đặc biệt là tiệm café này mở sớm hơn các tiệm khác, từ 10 giờ sáng tới 11 giờ tối cả tuần. Bạn có thể liên hệ với Zapangi qua số điện thoại +8223258185

4. COFFEE HANYAKBANG (커피 한약방)

Ẩn mình trong một con hẻm hẹp bị che lấp bởi những kiến trúc rậm rạp là một trong những cửa hàng cà phê đặc biệt nhất ở Seoul. Được trang trí như Dabang - một quán cà phê truyền thống của Hàn Quốc - từ thời thuộc địa Nhật Bản, Hanyakbang đưa du khách quay ngược thời gian về một thời đại khác. Sàn gỗ vệt, đồ nội thất cổ như một tủ thuốc phương Đông cũ kỹ và tường khảm ngọc trai tạo ra một không gian nghệ thuật hàng đầu Instagram. Ngoài thiết kế của nó, café của Cà phê Hanyakbang được rang ngay tại cửa hàng và có hương vị vô cùng tuyệt vời, chưa kể đến giá cả hợp lý của mỗi ly đồ uống.

Check in Coffee Hanyakbang

Check in tại Coffee Hanyakbang

Cửa hàng này nằm tại 101-34 Euljiro 2(i)-ga, Jung-gu, Seoul. Thời gian hoạt động từ thứ 2 tới thứ 6: 8 giờ sáng tới 10 giờ tối; thứ 7: 11 giờ sáng tới 10 giờ tối; chủ nhật: 12 giờ trưa tới 8 giờ tối.

5. THANKS NATURE CAFÉ (땡스네이쳐카페)

Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên, Thanks Nature Café có thể là một địa điểm hoàn hảo cho bạn. Được thiết kế trang nhã, quán café tự hào có một bầu không khí thư giãn với nhiều cây xanh và nội thất màu đất. Treo trên tường là những bức chân dung nghệ thuật của nhiều loài động vật khác nhau, nhưng có một loài nổi bật nhất so với những con còn lại: cừu. Ngoài những con thú nhỏ và các phiên bản nhồi bông của động vật có lông, cũng có hai con cừu sống được chăm sóc tốt, sống ở sân ngoài trời của quán café, nơi khách hàng có thể đến thăm họ khi thưởng thức ly đồ uống của mình. Thực đơn của quán café có tuyển chọn các loại đồ uống đa dạng, tất cả đều được làm từ chất ngọt tự nhiên. Nếu bạn cảm thấy đói bụng, hãy thử bánh quế của họ, đặc biệt ngon. Đặc biệt là chúng cũng khá hấp dẫn với 2 chú cừu, vì vậy đừng để chúng lại gần bạn quá nhé.

Check in Thanks Nature Café

Check in tại Thanks Nature Café

Cửa hàng nằm tại 486 Seogyo-dong, Mapo-gu, Seoul. Mở cửa từ 11 giờ sáng tới 10 giờ tối tất cả các ngày trong tuần. Bạn có thể liên hệ để đặt bàn trước qua số điện thoại +8223357470

Nếu không thể chờ đợi thêm chút nào nữa cho một chuyến đi Hàn Quốc thì hãy xách đồ lên và ĐI THÔI NÀO. Mercitour đang có rất nhiều gói ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho bạn đấy.

Hi vọng những chia sẻ trên có ích cho bạn, mọi câu hỏi liên quan vui lòng gửi về hòm thư cho tụi mình TẠI ĐÂY nhé.

Hẹn gặp lại!

Xem thêm:

Bí kíp tiệc tùng tại của hàng tiện lợi Hàn Quốc

Hongdae – con phố sôi động nhất Seoul – Hàn Quốc

subcribe-phone

Gọi điện để được tư vấn

035.889.5689

0762.497.268

Hoặc gửi email đến địa chỉ info.mercitour@gmail.com để được hỗ trợ

Go to top