Đóng

Đăng nhập

Đóng

Đăng ký

Đóng

Quên mật khẩu

Lạc vào xứ sở thần tiên Everland tại Hàn Quốc

Chắc chắn ai trong chúng ta cũng từng nghe đến những khu vui chơi nổi tiếng của thế giới – Disneyland, hay như trong nước là chuỗi những công viên giải trí Sunworld. Nhưng các bạn đã từng nghe nói về Everland, một trong những niềm tự hào của người dân xứ Hàn?

Cổng chào EverlandCùng khám phá Everland nào

Everland bắt đầu mở cửa từ những năm 1976 và cũng không mang tên này ngay từ đầu. Được xếp hạng là một trong 10 công viên giải trí hấp dẫn nhất thế giới, Everland có hơn 40 đường xe đạp cực hấp dẫn, khu vực vườn thú với rất nhiều loài động vật hoang dã…Hãy cùng điểm qua những khu vực nổi bật của Everland cùng Mercitour nhé.

1.      Khu Global Fair: Hội chợ toàn cầu

Nằm tại khu vực lối vào của công viên, Global Fair sẽ khiến bạn choáng ngợp bởi những tòa lâu đài mang phong cách Trung Đông, Tây Ban Nha, Ấn Độ, Nga, tráng lệ và huyền bí.

Điểm nổi bật của khu vực này là những quầy đồ ăn, quà lưu niệm, đặc biệt nhất là những người bạn hoạt hình ngộ nghĩnh đáng yêu. Đừng ngại ngần tham gia vào những chuyến phiêu lưu 3D cùng chú chim cánh cụt Pororo và những người bạn thú vị vì trong khu vực này có khu cho thuê tủ đồ riêng để các bạn thoải mái vui chơi nhé.

Khu Global Fair

Khu Global Fair Khu Global Fair

Khu Global Fair

2.      Khu American Adventure: Những chuyến phiêu lưu kiểu Mỹ

Dĩ nhiên rồi, khu vực này mang phong cách của một nước Mỹ thu nhỏ, gồm những kiến trúc tái hiện lại lịch sử nước Mỹ qua nhiều thời kỳ, từ lúc phát hiện ra Châu Mỹ, Rockville, đi cùng sự phát triển văn minh hiện đại bằng các lễ hội đặc trưng như đấu bò tót cùng các dũng sĩ áo đen với chiếc khăn đỏ đặc trưng, hay đơn giản là hòa mình nhún nhảy cùng những bản nhạc Rock & Roll đầy hào hứng.

Bên cạnh đó, một phần không thể thiếu của một khu vui chơi mang tên gọi “chuyến phiêu lưu” – những trò chơi cảm giác mạnh. Đảm bảo bạn sẽ thích mê với những trò đang nổi đình nổi đám trong giới trẻ sau khi từ Hàn về như tàu lượn Roll X-train, Columbus Adventure, Đu quay Double Rock Spin, hay Let’s Twist…

Khu American Adventure

Khu American Adventure

3.      Khu Magic Land: Mảnh đất của những phép màu

Bạn đã bao giờ từng nhìn thấy những chú thỏ ngộ nghĩnh, những chú vịt đáng yêu, hay cô cừu thân thiện…mặc quần áo và vui đùa như lũ trẻ chưa? Cá là bạn sẽ không muốn bỏ qua khu vực này bởi ai quy định nhân vật hoạt hình chỉ dành cho trẻ con chứ. Check in cùng những người bạn, ngắm nhìn những con đường, kiến trúc sặc sỡ sắc màu đảm bảo sẽ là những phút giây thư giãn vui vẻ nhất trong cả hành trình của bạn.

Vui chơi cùng những người bạn tại vùng đất phép màu

Vui chơi cùng những người bạn tại vùng đất phép màu

Nếu bạn yêu thích thứ gì đó thú vị hơn một chút, “người lớn” hơn một chút thì nhà ma Spooky Fun House với hành trình bí ẩn vào thế giới ma quái cùng âm thanh rung rợn là một nơi đáng để…cười bể bụng đấy. Hãy cùng những người bạn của mình thi “gan” xem ai sẽ là người chiến thắng nhé.

Spooky Fun House

Spooky Fun House

4.      Khu European Adventure: Hành trình Châu Âu

Hãy cùng ngồi chuyến tàu lượn siêu tốc nổi tiếng T-Express để tới Châu Âu nào. Dù là phiên bản thu nhỏ của Châu Âu, nhưng đường tàu lượn T-Express tại khu vực này cũng dài tới 1.779m, có thể đạt tới tốc độ 104km/h, khám phá Châu Âu giờ sẽ giống như ngồi chiếc tàu tốc hành tới Hogwarts vậy.

Tàu lượn T-Express

Tàu lượn T-Express

Sauk hi tới “Châu Âu”, bạn sẽ có cơ hội được tới với Vườn Hoa Bốn Mùa – Rose Garden, nơi mà bạn sẽ bị ngập trong một khoảng trời rộ sắc hoa. Được đánh giá là không gian lãng mạn nhất tại Everland, Vườn Hoa Bốn Mùa còn được du khách yêu mến gọi là khu vườn tình yêu. Nơi các cặp đôi thong dong tản bộ, trò chuyện, có với nhau những giây phút, những tấm ảnh lưu lại về sau.

Rose Garden – Vườn Hoa Bốn Mùa – Công viên tình yêu

Rose Garden – Vườn Hoa Bốn Mùa – Công viên tình yêu

5.      Khu Zoo Topia: Vườn bách thú

Lấy chủ đề là động vật, khu vực vườn bách thú bao gồm nhiều vườn thú khác nhau với những loài động vật được phân ra làm động vật ăn thịt và động vật ăn cỏ.

-          Safari world - thế giới hoang dã: Nơi đây là mảnh đất của những vị chúa tể rừng rậm, những kẻ mang sức mạnh của kẻ đứng đầu chuỗi thức ăn.

 Safari World

Safari World

Safari World

-          Herbivore Safari – mảnh đất của động vật ăn cỏ: bạn sẽ được ngắm nhìn, vui chơi cùng những chú hươu cao cổ đáng yêu, những anh bạn lạc đà háu ăn, hay những chú voi đáng yêu.

Herbivore SafariHerbivore Safari

Herbivore Safari

-          Panda World: Đúng như bạn nghĩ, thay vì chỉ ngắm những chú gấu trúc nghịch ngợm này qua màn hình điện thoại thì tới với Everland, bạn sẽ được trực tiếp xem các cậu chàng lăn lê bò toài, leo lên leo xuống với những hành động mắc cười một cách trực tiếp luôn.

Những chú gấu trúc đáng yêu tại Everland

Những chú gấu trúc đáng yêu tại Everland

-          Amazon Express - Chuyến tốc hành qua rừng rậm: bạn sẽ được thả trôi dọc theo con sông nhân tạo dài 580m trên chiếc xe trượt nước. Hành trình này sẽ đưa bạn xuyên qua những hang động, thác nước mang đậm phong cách của một khu rừng rậm khu vực nhiệt đới. Lưu ý: nên mang theo đồ vì có thể bạn sẽ bị ướt đấy.

Amazon express

Amazon express

Những thông tin mà Mercitour cũng cấp đã đủ hấp dẫn bạn chưa nào? Chúng mình nhiều tour thú vị cho chuyến đi Hàn Quốc lắm, xem thêm tại ĐÂY nhé.

Xem thêm:

Đồi trà Boseong – Viên ngọc bích bình phàm giữa lòng xứ sở kim chi hào nhoáng

Đảo Nami và những ước mơ thanh xuân rạo rực

subcribe-phone

Gọi điện để được tư vấn

035.889.5689

0762.497.268

Hoặc gửi email đến địa chỉ info.mercitour@gmail.com để được hỗ trợ

Go to top