Đóng

Đăng nhập

Đóng

Đăng ký

Đóng

Quên mật khẩu

Bí kíp du lịch đảo Nami - thiên đường tình yêu của Hàn Quốc (phần 1)

“Có những thứ cả đời nếu không thử một lần chắc chắn sẽ vô cùng hối tiếc…”

Nói tới du lịch Hàn Quốc thì ngoài những khu phố sầm uất, những không gian nhộn nhịp toàn người là người thì đất nước này còn nổi tiếng bởi những khung cảnh mộng mơ đi cùng với những bộ phim huyền thoại. Trong đó phải kể đến Nami, một hòn đảo tách biệt với vẻ đẹp không lẫn vào đâu được của xứ Hàn. Hãy cùng lên đường khám phá Nami với bí kíp du lịch mà Mercitour cung cấp nào.

bí kíp du lịch đảo Nami - thiên đường tình yêu của Hàn QuốcMột góc nhỏ tĩnh lặng trên hòn đảo Nami

Nami – hòn đảo xinh đẹp và yên bình khuất bóng của Hàn Quốc, nổi tiếng với những con đường tình yêu, những khung cảnh động lòng đã lấy đi những xúc cảm đầu đời của biết bao người hâm mộ với bộ phim “Bản tình ca mùa đông” của gần 15 năm về trước. Vậy để chủ động trong chuyến ghé thăm hòn đảo Nami thì bạn đã trang bị cho mình những kiến thức nào rồi?

Nếu chưa có bất kì ấn tượng nào về Nami thì bạn có thể tham khảo qua bài viết: "Đảo Nami và những ước mơ thanh xuân rạo rực"

Thông tin sơ lược về đảo Nami

Đảo Nami là một trong những điểm du lịch thường xuyên nhất ở Hàn Quốc cũng như điểm đến phổ biến nhất cho du khách nước ngoài khi tới đất nước này. Hòn đảo nằm cách đất liền khoảng 1 giờ di chuyển về phía Đong Seoul. Mặc dù gần đây Nami được thương mại hóa, hòn đảo vẫn giữ được vẻ đẹp quyến rũ riêng in đậm dấu ấn không thể nhầm lẫn của mình.

Bí kíp du lịch đảo Nami - thiên đường tình yêu của Hàn Quốc

Du lịch Nami mùa nào đẹp nhất

Nami phác họa một cách khéo léo vẻ đẹp từng mùa của Hàn Quốc qua mỗi góc nhỏ của mình, chính vì vậy mà nếu có ai hỏi đến Nami vào lúc nào là đẹp nhất thì câu trả lời của chúng tôi vẫn sẽ luôn là Nami đẹp 4 quanh năm, mỗi mùa một vẻ, bõ cái tên thiên đường tình yêu mà. Tưởng tượng mà xem, Nami rợp bóng cây trên những con đường dài thật dài, đủ các loại, mỗi mùa mang một sắc thái, không phải ở đâu bạn cũng kiếm được một không gian với những hàng cây Metasequoias, anh đào và thông Hàn Quốc,…trải dài các con đường phải không. Đảm bảo bao trọn gói hàng tá album ảnh lung linh luôn.

Bí kíp du lịch đảo Nami - thiên đường tình yêu của Hàn Quốc

Khung cảnh “Winter Sotana” (Bản tình ca mùa đông) trên đảo Nami

"Winter Sonata" (2002), bộ phim truyền hình nổi tiếng bắt đầu làn sóng phim Hàn, bắt được hàng tá những trái tim trẻ của 8x và 9x ngày đó với những cảnh đáng nhớ nhất được quay trên khắp đảo Nami. Người hâm mộ sẽ vui mừng tìm thấy những odes cho bộ phim này nằm rải rác trên khắp hòn đảo như các bức tượng của Bae Yong-joon và Choi Ji-woo. Còn với những bạn trẻ chưa biết tới Bản tình ca mùa đông thì đây cũng không phải vấn đề đối với việc bị choáng ngợp bởi những khung cảnh nổi tiếng trên hòn đảo.

Bí kíp du lịch đảo Nami - thiên đường tình yêu của Hàn Quốc

Tới Nami như thế nào?

Tàu tốc hành ITX đến Ga Gapyeong khởi hành từ các ga Yongsan, Oksu, Wangsimni, Cheongnyangni và Sangbong ở Seoul mỗi giờ. Thời gian di chuyển từ Ga Yongsan đến Ga Gapyeong chưa đầy 1 giờ. Từ Ga Gapyeong, bạn có thể đi Xe buýt số 33-36 đến Nhà ga Nami Island, mất khoảng 15 phút hoặc đi taxi từ nhà ga, chi phí không quá 3.000 won và mất chưa tới 10 phút. Tại cảng Nami, bạn hãy bắt chuyến phà đến đảo.

Bí kíp du lịch đảo Nami - thiên đường tình yêu của Hàn Quốc

Chỗ ở trên đảo Nami

Đảo Nami có một khách sạn nhỏ mang cái tên Jeonggwanru. Dù gọi là khách sạn nhỏ nhưng các bạn có thể yên tâm về dịch vụ tiện nghi, thậm chí khách sạn này còn sở hữu một hệ thống bao gồm cả phòng tiệc và tổ chức sự kiện, quán cà phê và hồ bơi. Tòa nhà chính của khách sạn có các phòng được thiết kế bởi các nghệ sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc, với nhiều loại phòng khác nhau, từ các phòng giường đôi và 2 giường đơn cho đến phòng gia đình lớn. Jeonggwanru cũng sở hữu một số nhà gỗ và nhà tranh ở khu vực yên tĩnh hơn nằm ở phía Tây của hòn đảo.

Bí kíp du lịch đảo Nami - thiên đường tình yêu của Hàn QuốcBạn thấy sao? Xách vali lên và đi cùng Mercitour nhé, mình cùng ra khỏi chốn đô thị xô bồ ồn ã, tới một mảnh đất thiên đường của tình yêu được không? => ĐI NÀO

Xem thêm:

Bí kíp du lịch đảo Nami - Thiên đường tình yêu của Hàn Quốc ( P2)

Đồi trà Boseong – Viên ngọc bích bình phàm giữa lòng xứ sở kim chi hào nhoáng

Đảo Jeju – Địa điểm check in đẹp nhất vào mùa Thu

subcribe-phone

Gọi điện để được tư vấn

035.889.5689

0762.497.268

Hoặc gửi email đến địa chỉ info.mercitour@gmail.com để được hỗ trợ

Go to top