Đóng

Đăng nhập

Đóng

Đăng ký

Đóng

Quên mật khẩu

10 thứ nhất định phải làm khi tới Insangdong – Hàn Quốc

Đến Insadong làm gì, đi đâu? Insadong là một điểm đến phải đi cho tất cả khách du lịch đến thăm Seoul lần đầu tiên. Nó được biết đến với một loạt các cửa tiệm và nhà hàng. Ngoài ra còn có vô số những thứ khác để làm và nhìn thấy trong khu vực. Hãy khám phá 10 thứ thú vị nhất tại Insangdong cùng Mercitour nhé.

1. Bảo tàng Alive

Bảo tàng Alive là bảo tàng chủ đề về chụp ảnh hài hước, phi thực tế với các cuộc triển lãm tại chỗ. Ý tưởng chính là bạn có thể chèn mình vào tác phẩm nghệ thuật và tạo ra một ảo ảnh quang học để làm cho tác phẩm trở nên sống động. Đây là một nơi tuyệt vời để khám phá với nhiều tác phẩm hài hước bao gồm cả Marilyn Monroe và Indiana Jones.

bảo tàng alive - chơi gì ở insadong - địa điểm vui chơi tại insadong

bảo tàng alive - chơi gì ở insadong - địa điểm vui chơi tại insadong

Bảo tàng Alive với những khu vực ngộ nghĩnh đáng yêu

2. Thưởng thức ẩm thực đường phố Hàn Quốc

Insadong có một số cửa hàng ngon nhất ở Seoul. Một trong những điểm thu hút chính trong khu vực là 'Món tráng miệng vua' hoặc 'Kẹo gấu bông', 16.000 sợi mật ong được bọc nhiều lần với hương vị hạnh nhân, đậu phộng hoặc sô cô la bên trong. Một món ăn đường phố phổ biến khác là bánh ngô, vốn không thực sự là một loại bánh quy mà là một loại kem hình nón xoắn có vị ngọt. Ngoài ra còn có bánh kếp gooey và bánh bao cay Hàn Quốc để bạn trải nghiệm.

Ẩm thực Hàn Quốc - ăn gì ở insadong - insadong có gì ngon

Ẩm thực Hàn Quốc - ăn gì ở insadong - insadong có gì ngon

Ẩm thực Hàn Quốc - ăn gì ở insadong - insadong có gì ngon

Những sạp hàng với hàng tá món đồ ăn bắt mắt tại Insadong

3. Shin old Tea House

Tiệm trà bí ẩn Shin Old Tea House nằm kín trong một con hẻm, tránh xa sự hối hả và nhộn nhịp của thành thị. Không gian phía trong tiệm trà khá nhỏ và bạn sẽ phải ngồi bệt như tại một quán trà truyền thống Hàn Quốc. Ánh sáng mờ nhạt phủ khắp không gian khiến nó trở nên khá thư giãn, trong khi menu trà rất rộng và chứa đựng có một số đặc sản tuyệt vời của vùng.

shin old tea house - địa điểm đẹp tại insadong - 10 thứ nhất định phải làm khi tới insadong

shin old tea house - địa điểm đẹp tại insadong - 10 thứ nhất định phải làm khi tới insadong

Shin old Tea House tại Insadong là một địa điểm lý tưởng để thư giãn và thưởng thức trà đạo

4. Bảo tàng mỹ thuật Kyung-in

Bảo tàng Mỹ thuật Kyung-in được khai trương vào năm 1983 và trưng bày các tác phẩm nghệ thuật văn hóa và quốc tế. Có sáu cuộc triển lãm khác nhau một năm, cùng với các tác phẩm điêu khắc vĩnh viễn trong khu vườn. Có thể nói, Insadong là một nơi đầy truyền thống và tất cả được phản ánh trong Kyung-In, từ tác phẩm nghệ thuật cho tới kiến ​​trúc của nó.

bảo tàng mỹ thuật Kyung-in - địa điểm vui chơi tại insadong

bảo tàng mỹ thuật Kyung-in - địa điểm vui chơi tại insadong

bảo tàng mỹ thuật Kyung-in - địa điểm vui chơi tại insadong

Bảo tàng mỹ thuật Kyung-in

5. Bảo tàng trà

Bảo tàng trà vừa là một cửa hàng trà vừa là một bảo tàng với tất cả hòa quyện thành một. Nó nằm bên trong một tòa nhà hanok, một kiểu nhà truyền thống của Hàn Quốc. Họ trưng bày một loạt các loại trà từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Sri Lanka và Ấn Độ. Bên cạnh đó bạn cũng có thể được chiêm ngưỡng lịch sử trà đạo Hàn Quốc qua những tác phẩm nghệ thuật bằng gốm.

Bảo tàng trà insadong - 10 điều phải làm tại Insadong

Bảo tàng trà insadong - 10 điều phải làm tại Insadong

Bảo tàng trà tại Insadong có những loại trà hảo hạng hạng nhất Hàn Quốc

6. Chợ Ssamzie-gil

Chợ Ssamzie-gil là một nửa khu chợ và một nửa chợ trời. Nó nằm trên con đường chính của Insadong và rất dễ tìm. Trung tâm mua sắm có hơn 70 cửa hàng được bao phủ bởi quần áo, đồ gốm, đồ nội thất, thực phẩm và các món ăn truyền thống của Hàn Quốc. Đó là một nơi tuyệt vời cho việc mua sắm vật dụng hoặc quà lưu niệm.

chợ ssamzie-gil tại insadong - 10 điều phải làm tại insadong

chợ ssamzie-gil tại insadong - 10 điều phải làm tại insadong

Chợ Ssamzie-gil đông đúc và nhộn nhịp

7. Mặc thử Hanbok

Tại Trung tâm thông tin du lịch Insadong, bạn có thể thử một chiếc Hanbok với một mức giá không quá cao. Hanbok là một loại quần áo truyền thống của Hàn Quốc được sử dụng từ thời đại Joseon. Họ có nhiều màu sắc và phong cách của hanboks dành cho nam giới, phụ nữ và trẻ em. Mặc dù đây là quần áo mặc của người Hàn Quốc trong suốt lịch sử, hanboks thực tế hiện nay có giá lên tới 500 đô la!

mặc thử hanbok tại insadong - 10 điều phải làm khi đến insadong

Tới Hàn Quốc mà không mặc thử Hanbok thì quá là đáng tiếc luôn

8. Nếm thử BBQ Hàn Quốc thứ thiệt

BBQ là một lựa chọn phổ biến cho việc ăn uống ở Hàn Quốc. Họ không chỉ phục vụ thức ăn ngon mà còn là nơi để gặp gỡ, trò chuyện và uống rượu. Insadong có rất nhiều cửa hàng như vậy. Một nhà hàng nổi tiếng về BBQ là Cha Iyagi, nghĩa đen là 'câu chuyện trà'. Nội thất trông giống như bên trong của một hanok (một ngôi nhà truyền thống của Hàn Quốc), bên cạnh đó thức ăn thì phải nói là tuyệt vời.

BBQ Insadong Hàn Quốc - 10 việc phải làm khi tới insadong

Phải nếm thử BBQ Hàn thứ thiệt nếu bạn có cơ hội tới Insadong nhé

9. Thưởng thức ẩm thực hoàng gia

Cùng với BBQ, Insadong có một số nhà hàng phục vụ ẩm thực hoàng gia Hàn Quốc. Bữa ăn hoàng gia có khoảng hai mươi món ngon khác nhau chọn lọc từ các món ngon truyền thống Hàn Quốc. JinJinBara là một trong số ít những nơi mang đến trải nghiệm ẩm thực hoàng gia ở Insadong và được giới thiệu rất nhiều trong làng du khách.

ẩm thực hoàng gia hàn quốc - 10 điều phải thử khi tới insadong

Thưởng thức ẩm thực hoàng gia Hàn Quốc tại Insadong

10. Công viên Tapgon

Công viên Tapgol là một trong những công viên đầu tiên được thành lập tại Hàn Quốc và là nơi có nhiều kho báu quốc gia. Đây cũng là địa điểm của Phong trào Độc lập ngày 1 tháng 3 năm 1919. Nó là một công viên khá nhỏ so với các công viên quốc gia khác của Hàn Quốc nhưng bù lại với nhiều đài tưởng niệm và các điểm tham quan không thể bỏ qua.

Công viên Tapgol Insadong Hàn Quốc - 10 điều phải làm khi đến Insadong

Công viên Tapgol Insadong Hàn Quốc - 10 điều phải làm khi đến Insadong

Nhớ ghé thăm công viên Tapgon trong chuyến du hí Insadong của mình nhé

Nếu không thể chờ đợi thêm chút nào nữa cho một chuyến đi Hàn Quốc thì hãy xách đồ lên và ĐI THÔI NÀO. Mercitour đang có rất nhiều gói ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho bạn đấy.

Hi vọng những chia sẻ trên có ích cho bạn, mọi câu hỏi liên quan vui lòng gửi về hòm thư cho tụi mình TẠI ĐÂY nhé.

Hẹn gặp lại!

Xem thêm:

Hongdae – con phố sôi động nhất Seoul – Hàn Quốc

Top 10 quán café hot nhất Seoul Hàn Quốc (Phần 1)

subcribe-phone

Gọi điện để được tư vấn

035.889.5689

0762.497.268

Hoặc gửi email đến địa chỉ info.mercitour@gmail.com để được hỗ trợ

Go to top