Đóng

Đăng nhập

Đóng

Đăng ký

Đóng

Quên mật khẩu

10 nhà hàng nức tiếng nhất Seoul Hàn Quốc (Phần 2)

Lượn qua khắp những con phố Seoul - Hàn Quốc mà không tạt vào nhà hàng nào đó thưởng thức ẩm thực của đất nước này thì quả là một điều vô cùng đáng tiếc. Vậy ở Seoul có nhà hàng nào nổi tiếng, ăn món nào ngon nhất, liệu bạn đã biết chưa? Hãy cùng đi tiếp hành trình khám phá 10 nhà hàng nức tiếng nhất Seoul (phần 2) cùng Mercitour để có cho mình câu trả lời nhé.

Xem thêm:

10 nhà hàng nức tiếng nhất Seoul Hàn Quốc (Phần 1)

Người Seoul có phong cách sống khá giống Sài Gòn, khi mà các tiệm ăn uống hay địa điểm vui chơi luôn là nơi lui tới thường xuyên của họ sau một ngày dài mệt mỏi. Chính vì vậy mà tới Seoul, bạn có thể sẽ bị choáng ngợp với sự đông đúc của hệ thống nhà hàng, quán bar, sạp bán hàng tại nhiều con đường. Để lọc ra trong hàng tá những địa điểm đó một vài nhà hàng để có thể thưởng thức món ăn Hàn Quốc một cách xịn nhất thì siêu siêu khó. Nhưng đừng lo, danh sách 10 nhà hàng ngon nhất Seoul Hàn Quốc này đảm bảo sẽ giúp bạn trong việc tính toán chuyến đi cho phù hợp với quỹ thời gian của mình.

6. Nhà hàng Na Jeong-sun Halmae Jjukkumi

Món Jjukkumi hay còn gọi là bạch tuộc con là một món ăn độc đáo bậc nhất Hàn Quốc. Món “cao lương” này được xào với những chú bạch tuộc con sau khi tẩm ướp với sốt bột ớt đỏ “gochugaru”. Được biết tới với độ cay vô đối, ngay cả với những khách hàng thường xuyên thưởng thức thì mỗi khi ăn vẫn cứ phải xuýt xoa. Ngoài bạch tuộc thì bạn cũng có thể ăn thêm thịt lợn ba chỉ nướng (samgyeopsal), lá tía tô và một chút rượu Soju, nghĩ thôi mà đã chảy nước miếng rồi.

Nhà hàng Na Jeong-sun Halmae Jjukkumi với món bạch tuộc cay chảy nước mắt

Nhà hàng Na Jeong-sun Halmae Jjukkumi với món bạch tuộc cay chảy nước mắt

Và để kể tới nhà hàng phục vụ món Jjukkumi ngon nhất tại Seoul thì chắc chắn bất kì người dân nào cũng sẽ đề nghị bạn thử qua phố bạch tuộc baby ‘hẻm Jjukkumi’ ở Yongdu-dong, nơi tụ tập vô số nhà hàng phục vụ món bạch tuộc này. Bạn thận chí còn có thể dễ dàng nhận ra nơi đây bằng một bức tượng bạch tuộc đồng ở ngay trước cổng vào khu phố này. Còn nếu quá choáng ngợp bởi mùi hương thơm phức nơi đây thì bạn nên tìm tới Na Jeong-sun Halmae Jjukkumi, nhà hàng đã có nhiều năm danh tiếng trên con đường này.

 

Địa chỉ: Jjukkumi Alley, Yongdu-dong: trạm tàu điện Jegi, cửa ra số 6.

7. Nhà hàng Gae Hwa Oak

Nhà hàng Gae Hwa Oak hướng tới sự tối giản trong phong cách thiết kế cũng như hương vị từng món ăn. Dù vậy thì những món ăn nơi đây luôn mang tới cho thực khách những hương vị ấn tượng nhất. Các món ăn chủ yếu được phục vụ tại nhà hàng bao gồm thịt lợn nạc vai, thịt lợn đen đảo Jeju, thịt bò nuôi bằng lúa mạch, bò nướng tẩm gia vị.

Những món ăn được bài trí tinh tế của nhà hàng Gae Hwa Oak

Những món ăn được bài trí tinh tế của nhà hàng Gae Hwa Oak

Nhâm nhi chút rượu cùng đồ ăn tại đây, trong không gian giản dị và khiêm tốn, hương vị của những món ăn Hàn Quốc được truyền tải một cách trực tiếp và chân thật nhất tới với người dùng. Nhắc tới rượu, nhà hàng cũng sở hữu một bộ sưu tập rượu vang đa dạng nhất Seoul, nghe có vẻ khá trẻ con nhưng chủ nhà hàng, ông Sun-hee Kim luôn muốn chứng minh cho mọi người thấy sự hoàn hảo của việc kết hợp rượu vang với đồ ăn Hàn Quốc.

Địa chỉ: 661-18 Sinsa-dong, Gangnam-gu, Seoul

8. Tiệm thịt vịt Nolboo Sulfur

Ngoài kim chi thì thịt vịt có thể nói là món ăn gần như thường ngày của người Hàn quốc. Dù rằng ngày nay thịt vịt chỉ còn được phục vụ trong một số nhà hàng nhưng sự độc đáo trong cách chế biến vẫn luôn hút hồn những người yêu thích món ăn này. Ở Soul thì nhà hàng vịt Nolboo Sulfur, chúng được nhồi với các loại rau củ, các loại hạt như nhân sâm, cam thảo, bạch quả, sung…sau đó đặt vào nồi đất, nướng trong lò một cách chậm rãi trong vòng 3 tiếng đồng hồ. Chất lượng món ăn ở đây thì thần sầu luôn. Chính vì vậy mà để thưởng thức một chút thịt vịt ở đây thì bạn phải có được lịch hẹn trước đấy, nếu không đứng chờ thì mắc mệt.

Đừng bỏ lỡ món thịt vịt ngon ngất ngây tại nhà hàng Nolboo Sulfur

Đừng bỏ lỡ món thịt vịt ngon ngất ngây tại Nolboo Sulfur

Địa chỉ: 450, Dogok-ro, Songpa-gu, Seoul

9. Nhà hàng Goraebul

Những món ăn ở nhà hàng Goraebul được chế biến từ hải sản tươi ngon nhất, được nhập hàng ngày từ những mẻ lưới sớm tại thị trấn Goraebul, tỉnh Gyeongsang. Cũng bởi hải sản nhà hàng sử dụng là tươi sống nên ở đây mới có thể phục vụ được những món truyền thống theo kiểu Hàn Quốc, khác biệt so với những món ăn chế biến từ hải sản tươi của Nhật như Sushi và Sashimi.

Nhà hàng Goraebul thường không sử dụng một thực đơn cố định vì những món ăn ngày hôm đó được quyết định bởi loại hải sản được nhập về cùng ngày. Dù vậy thì nó vẫn sẽ xoay quanh một danh sách chính như bạch tuộc, trai, cá bơn…

Những món ăn từ hải sản tươi sống ngon nhất chỉ có tại nhà hàng Goraebul

Những món ăn từ hải sản tươi sống ngon nhất chỉ có tại Goraebul

Địa chỉ: 828-53 Yeoksam 1-dong, Gangnam-gu, Seoul

10. Chợ Gwangjang

Nằm cuối cùng trong danh sách không phải là một nhà hàng, cũng không có sự sang trọng để ngồi ăn một bữa ăn lung linh. Mà chính là một khu chợ với những món ẩm thực đường phố - chợ Gwangjang. Nếu bạn là người yêu thích những tụ điểm ăn vặt thì đây chắc chắn là một thánh đường. Khu chợ này thì tràn ngập những món ăn hấp dẫn như bánh gạo cay, dồi lợn, thịt om chân giò, cơm trộn kimbap…Nếu muốn thưởng thức nền văn hóa ẩm thực Hàn Quốc với một chi phí phù hợp nhất thì chợ Gwangjang chắc chắn là nơi mà bạn sẽ không muốn bỏ qua trong hành trình của mình.

Thưởng thức ẩm thực đường phố tại chợ Gwangjang

Thưởng thức ẩm thực đường phố tại chợ Gwangjang

Địa chỉ: 6-1 Yeji-dong, Jongno-gu, Seoul, South Korea.

Hi vọng những chia sẻ phía trên của Mercitour tạo động lực cho chuyến đi Hàn Quốc sắp tới của bạn. Nếu bạn quan tâm có thể xem qua những gói du lịch Hàn Quốc vô cùng ưu đại của tụi mình TẠI ĐÂY.

Xem thêm:

Xục xạo tất tần tật nhà hàng Hàn Quốc

10 lý do tại sao bạn phải đi du lịch Seoul ít nhất 1 lần trong đời

subcribe-phone

Gọi điện để được tư vấn

035.889.5689

0762.497.268

Hoặc gửi email đến địa chỉ info.mercitour@gmail.com để được hỗ trợ

Go to top